0938 174 486 - CÔNG VIỆC SẼ MANG LẠI HIỆU QUẢ CAO NHẤT KHI BẠN QUYẾT ĐỊNH SỬ DỤNG XE NÂNG ĐIỆN NGỒI LÁI 2 TẤN


CÔNG VIỆC SẼ MANG LẠI HIỆU QUẢ CAO NHẤT KHI BẠN QUYẾT ĐỊNH SỬ DỤNG XE NÂNG ĐIỆN NGỒI LÁI 2 TẤN

Xe nâng điện ngồi lái 2 tấn – được các nhà đầu tư lựa chọn sửa dụng trong các nhà kho, xí nghiệp, xưởng sản xuất quy mô lớn và các công ty sản xuất lương thực thực phẩm, bánh kẹo, thức ăn đóng hộp, nước giải khát…. Xe nâng điện ngồi lái 2 tấn được nhập khẩu 100% từ nhà máy Noblelift chính hãng (Noblelift có 3 nhà máy chính tại – đức – mỹ - china)
Nhằm đáp ứng với từng nhu cầu sử dụng khác nhau của các nhà đầu tư nên NOBLELIFT chúng tôi với ội ngũ kỹ thuật dầy kinh nghiệm làm việc miệt mài để đưa ra thị trường dòng XE NÂNG ĐIỆN NGỒI LÁI 2 TẤN.


Nguồn năng lượng chính cũng là tâm điểm giúp xe nâng điện ngồi lái 2 tấn nâng hạ di chuyển dễ dàng đó chính là ác quy của xe nâng điện ngồi lái 2 tấn.
Xe nâng điện ngồi lái 2 tấn là dòng xe cực kỳ phổ thong được tất cả các quốc gia lớn có nên công nghiệp phát triển bậc cao tin dung và lựa chọn.
Chính vì vậy Xe nâng điện ngồi lái 2 tấn là dòng xe nâng điện chính hãng của noblelift phổ thong nhất và điều tối ưu nhất đó chính là phụ tùng của xe nâng điện ngồi lái


o     ZIBO: Nhà sản xuất ắc quy công nghiệp số 1 tại Trung Quốc, có khả năng tích điện lớn, dung lượng lớn và giá thành rẻ.
o    GS Yuasa: Uy tín hàng đầu tại Nhật Bản, với độ tin cậy cao, bình có dung lượng lớn và chất lượng cao
o    FAAM: ắc uy chất lượng cao , một trong những nhà sản xuất  ắc quy hàng đầu tại Châu Âu.
                                                                
Xe nâng điện ngồi lái 2 tấn được trang bị thêm thiết bị điều khiển tự động thong minh mang thương hiệu nổi tiếng của Mỹ Crtis, một trong những thương hiệu công nghệ đứng đầu Châu Âu, có màn hình led phía trước, hiển thị chi tiết  giúp dễ dàng theo dõi quá trình hoạt động của xe, giúp việc bảo trì thuận lợi dễ dàng


o    Motor di chuyển chạy bằng dòng điện AC, công suất từ 8.2KW -15KW  đối với các dòng xe nâng từ 1 tấn- 2.5 tấn. Động cơ chạy không cần chổi than, xe có thể hoạt động cao cường độ cao, sử dụng theo công nghệ mới nhất của nhà máy NOBLELIFT.
o    Với thiết kế nhỏ gọn, giúp Xe nâng điện ngồi lái 2 tấn dễ dàng di chuyển trong diện tích kho hàng nhỏ. Khi vận hành Xe nâng điện ngồi lái 2 tấn vô cùng an toàn , không gây ô nhiễm, tiếng ồn mang lại hiệu quả tối đa trong công việc.


CÔNG TY TNHH NOBLELIFT VIỆT NAM

Địa chỉ : 105/2 Quốc Lộ 1A, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Địa Chỉ Tại Bình Dương: 41/3 Ấp Bình Giao, Xã Thuận Giao, Thị Xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương (Cổng KCN Việt Hương)
Địa chỉ kho: 13 Quốc Lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0274 399 1089
Email : sale4@patiha.com.vn / sale4@noblelift.com.vn
Skype: sale4.patiha
Website : xediennanghang.com / muabanxenangtay.com

Hotline0938 174 486 - Ms Quỳnh Như 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét