KHÁM PHÁ BÍ MẬT VƯỢT TRỘI CỦA XE NÂNG ĐIỆN NGỒI LÁI 2 TẤN - 0938 174 486 - QUỲNH NHƯ


KHÁM PHÁ BÍ MẬT VƯỢT TRỘI CỦA XE NÂNG ĐIỆN NGỒI LÁI 2 TẤN
Xe nâng điện ngồi lái 2 tấn của hãng sản xuất NOBLELIFT – GERMANY được các kỹ sư của hãng thiết kế với model kiểu dáng nhỏ gọn thanh lịch, khung sườn chắc chắn và đặc biệt là dễ sử dụng để giúp người sử dụng dễ dàng vận hành vả bảo trì bảo dưỡng, nhằm mang lại hiệu suất làm việc cực cao cho doanh nghiệp đầu tư vào dòng xe nâng điện ngồi lái 2 tấn này của công ty chúng tôi. Và điều đặc biệt hơn nữa về dòng xe nâng điện ngồi lái 2 tấn của chúng tôi đó là rất than thiện với môi trường và khả năng an toàn tuyệt đối cho người sử dụng khi sử dụng xe nâng điện ngồi lái 2 tấn này.


VÀ SAU ĐÂY LÀ LIỆT KÊ CHI TIẾT MỘT SỐ ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA DÒNG XE NÂNG ĐIỆN NGỒI LÁI 2 TẤN
Xe nâng điện ngồi lái 2 tấn  - Sử dụng bộ điều khiển tốc độ động cơ điện xoay chiều và màn hình hiển thị LCD của hãng Curtis USA hoặc Zapi Italy. Giúp dòng xe nâng điện ngồi lái 2 tấn này có độ bền cao, quản lý biểu tượng khoa học, hiển thị rõ ràng giúp tài xế lái xe nâng điện ngồi lái thao tác nhanh và an toàn hơn. Chuẩn giao tiếp CANbus tiết kiệm dây dẫn, tốc độ truyền dữ liệu nhanh, khống chế lỗi và phát hiện lỗi ngay tức thì.

Xe nâng điện ngồi lái 2 tấn có motor di chuyển và nâng hạ sử dụng động cơ điện xoay chiều AC, không chổi than, công suất lớn, tiêu thụ năng lượng thấp. Động cơ điện này có khả năng leo dốc tốt, tăng tốc tối ưu ở địa hình phức tạp và khả năng tản nhiệt tốt.
Xe nâng điện ngồi lái 2 tấn được thiết kế có khung nâng ở phía trước chế tạo bằng thép cường độ cao, thiết kế với góc nhìn rộng hơn. Cabin được bảo vệ bằng thép bo tròn giúp người vận hành xe nâng điện dễ dàng quan sát ở trên cao và phía trước.
Xe nâng điện ngồi lái 2 tấn có hệ thống Đèn chiếu sáng công nghệ LED, tiết kiệm năng lượng 80% so với đèn Neon, cường độ chiếu sáng và độ bền cao. Hệ thống đèn cảnh báo, xinhan bố trí khoa học, tay nắm gắn còi ở phía sau giúp tài xế và người xung quanh an toàn hơn khi làm việc.

Xe nâng điện ngồi lái 2 tấn có Tay điều khiển thủy lực ngắn kết hợp với ghế ngồi dễ điều chỉnh, tăng khả năng làm việc liên tục của lái xe nâng chạy điện. Vô lăng nhỏ tích hợp các chức năng: Còi báo động, số di chuyển, tín hiệu xinhan, đèn chiếu sáng…
Xe nâng điện ngồi lái có Nhiều lựa chọn ắc quy của các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Hitachi Shinkobe, GS Yuasa Japan, FAAM Italy.

Bán xe nâng điện ngồi lái 2 tấn chính hãng NOBLELIFT – GERMANY

Báo giá nhanh, giao hàng nhanh, thanh toán linh hoạt, bảo hành dài hạn nhất. Liên hệ để được tư vấn lựa chọn xe nâng điện ngồi lái 2 tấn nhiệt tình nhất và nhanh chóng nhất. 


THÔNG TIN LIÊN LẠC KHI MUA XE NÂNG  ĐIỆN NGỒI LÁI 2 TẤN
CÔNG TY TNHH  NOBLELIFT VIỆT NAM
Địa chỉ : 105/2 Quốc Lộ 1A, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Địa Chỉ Tại Bình Dương: 41/3 Ấp Bình Giao, Xã Thuận Giao, Thị Xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương (Cổng KCN Việt Hương)
Địa chỉ kho: 13 Quốc Lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại : 0274  399 1089
Email : sale4@patiha.com.vn / sale4@noblelift.com.vn
Skype: sale4.patiha
Website : xediennanghang.com / muabanxenangtay.com
Hotline0938 174 486 - Ms Quỳnh Như


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét