0938 174 486 - XE NÂNG ĐIỆN NGỔI LÁI 2.5 TẤN - XE NÂNG ĐIỆN NGỒI LÁI 2 TẤN - XE NÂNG ĐIỆN NGỒI LÁI 1.5 TẤN

NGÀY NAY - DÒNG XE NÂNG ĐIỆN ĐÃ VÀ ĐANG RẤT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TRÊN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM.
CÔNG TY TNHH NOBLKELIFT VIỆT NAM - CHUYÊN CUNG CẤP TẤT CẢ CÁC DÒNG XE NÂNG ĐIỆN CHÍNH HÃNG NOBLELIFT HÀNG CÓ SẴN - MỚI 100%.
-------------------------------------------
xe nang dien 2t 4m
xe nang dien 2t 4m

Noblelift chủ yếu tham gia vào việc nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh xe tải công nghiệp nhẹ và xe lưu trữ điện. Những chiếc xe công nghiệp này là một phần quan trọng trong công việc kinh doanh của chúng tôi và là một trong những chủ đề nghiên cứu quan trọng nhất cho các kỹ sư máy móc, không nghi ngờ gì nữa, một thiết bị quan trọng trong tất cả các kho bãi. Sản xuất cơ khí của xe tải pallet được sử dụng để lưu kho, bốc xếp và hệ thống ổ đĩa có thể được đốt trong, pin hoặc bằng tay.

 Khác với xe máy xây dựng, lĩnh vực áp dụng của xe công nghiệp là rất rộng, nó có thể sử dụng trong sản xuất, hậu cần, xây dựng, hệ thống quân sự, dệt may, công nghiệp hóa chất, ngành công nghiệp luyện kim, công nghiệp năng lượng, và nhiều ngành công nghiệp khác. 
xe nang dien 2t 4m
xe nang dien 2t 4m

Những loại xe công nghiệp này có thể tiết kiệm đáng kể chi phí nhân lực, nâng cao hiệu quả lao động và mở rộng không gian thị trường.

Ngày nay, công ty đã phát triển thành một doanh nghiệp sản xuất xe vận tải nổi tiếng trong nước, chiếm vị trí hàng đầu trong phạm vi thị trường cao cấp giữa lĩnh vực công nghiệp này. Dây chuyền sản xuất bao gồm các công cụ từ xe tải công nghiệp nhẹ đến các phương tiện lưu trữ điện nặng. 
xe nang dien 2t 4m
xe nang dien 2t 4m

Trong vài năm tới, công ty sẽ sử dụng chất lượng thương hiệu quan trọng và phản hồi về dịch vụ làm nòng cốt, cùng với lợi thế về quy mô của chúng tôi, lợi thế công nghệ và lợi thế kênh, nhằm mục đích tăng cường vị trí dẫn đầu ngành công nghiệp nhẹ trên cơ sở quỹ đạo kinh doanh thành công,

Tiếp tục tìm kiếm lãnh đạo toàn diện trong lĩnh vực xe lưu trữ điện, thực hiện cấu trúc sản phẩm, sự khác biệt, trở thành một nhà đổi mới đẳng cấp thế giới trong các thiết bị hậu cần kho bãi và các nhà cung cấp dịch vụ.
xe nang dien 2t 4m
xe nang dien 2t 4m

HÀNG CÓ SẴN VÀ ƯU TIÊN KHÁCH HÀNG TỚI KHO XEM QUA SẢN PHẨM TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH MUA ĐỂ CÓ THỂ YÊN TÂM VỀ CHẤT LƯỢNG TRÁNH MUA NHẰM
HÀNG GIẢ HÀNG NHÁI!!!
 
xe nang dien 2t 4m
xe nang dien 2t 4m
BÁN HÀNG ĐÚNG TẢI TRỌNG

BẢO HÀNH LÊN ĐẾN 24 THÁNG

CHẾ ĐỘ HẬU MẪI TỐT NHẤT

THANH TOÁN LINH HOẠT NHẤT

GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC, GIAO HÀNG TRONG 24H
 
xe nang dien 2t 4m
xe nang dien 2t 4m
Liên hệ: Ms Quỳnh Như –  0938 174 486

Đ/C VĂN PHÒNG: 105/2 QUỐC LỘ 1A, PHƯỜNG TÂN THỚI HIỆP, QUẬN 12, HCM.
ĐC KHO XEM HÀNG TRỰC TIẾP: SỐ 13 QUỐC LỘ 1A, TÂN THỚI NHẤT, QUẬN 12.
Sự hài lòng của quý khách là niềm vinh dự và thành công lớn nhất của chúng tôi!!!
ĐT:08 3701 0317 – 0938 174 486
xe nang dien 2t 4m
xe nang dien 2t 4m

Fax: 08. 3716 2566
Email: sale4@patiha.com.vn
Yahoo & Skype: sale4.patiha
 
xe nang dien 2t 4m
xe nang dien 2t 4m
Website:
https://xenangtaydailoangiare.wordpress.com/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét