0938 174 486 - XE NÂNG ĐIỆN 2.5 TẤN - XE NÂNG ĐIỆN 2 TẤN - XE NÂNG ĐIỆN 1.5 TẤN


XE NÂNG ĐIỆN 2 TẤN – XE NÂNG ĐIỆN 2.5 TẤN – XE NÂNG ĐIỆN 2000KG – XE NÂNG ĐIỆN 2500KG – XE NÂNG ĐIỆN NOBLELIFT – XE NÂNG ĐIỆN NGỒI LÁI 2 TẤN – XE NÂNG ĐIỆN NGỒI LÁI 2.5 TẤN
-------------------------------------------
xe nang dien 2.5 tan
xe nang dien 2.5 tan

Các loại FE4P20 là loại xe nâng điện dùng cho xe tải hạng nhẹ và xe nâng điện lượng trung bình RWD có ba bánh. Dựa trên sự tiện nghi tốt, thiết kế của chiếc xe nâng này thông qua công nghệ tiên tiến quốc tế về EPS (hệ thống trợ lực điện). Với kích thước nhỏ gọn, xe nâng này mang lại tính linh hoạt cao, ngay cả trong những khoảng không hẹp. Gia tốc là trơn tru và yên tĩnh, dễ vận hành và độ tin cậy cao; Hiệu quả hoạt động cao và cường độ lao động thấp cũng được đảm bảo. So với xe nâng hàng truyền thống, sản phẩm này sạch hơn, an toàn hơn và thân thiện hơn với môi trường. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho việc xếp dỡ container, vận chuyển đường ngắn và tháo dỡ bến tàu trong các kho hàng, bến tàu, thang máy và siêu thị.
xe nang dien 2.5 tan
xe nang dien 2.5 tan

HÀNG CÓ SẴN VÀ ƯU TIÊN KHÁCH HÀNG TỚI KHO XEM QUA SẢN PHẨM TRƯỚC KHI QUYẾT ĐỊNH MUA ĐỂ CÓ THỂ YÊN TÂM VỀ CHẤT LƯỢNG TRÁNH MUA NHẰM
HÀNG GIẢ HÀNG NHÁI!!!
xe nang dien 2.5 tan
xe nang dien 2.5 tan


· Đã áp dụng công nghệ tiên tiến quốc tế về đạo cụ điện tử EPS. Bằng cách sử dụng hệ thống điều khiển điện tử, công nghệ EPS tiết kiệm năng lượng, không ô nhiễm và sẽ không gây rò rỉ nhiên liệu thường thấy trong các hệ thống lái thủy lực. Thêm vào đó, các thành phần chính của EPS có thể dễ dàng tích hợp, làm cho quy trình cài đặt hiệu quả cao.
Hiệu quả của hệ thống lái thủy lực nói chung từ 60% đến 70%, trong khi hệ thống EPS có thể đạt đến 90%.
xe nang dien 2.5 tan
xe nang dien 2.5 tan

Đ/C VĂN PHÒNG: 105/2 QUỐC LỘ 1A, PHƯỜNG TÂN THỚI HIỆP, QUẬN 12, HCM.
ĐC KHO XEM HÀNG TRỰC TIẾP: SỐ 13 QUỐC LỘ 1A, TÂN THỚI NHẤT, QUẬN 12.
xe nang dien 2.5 tan
xe nang dien 2.5 tan

Đối với xe nâng, chiều dài cơ sở biến đổi có sẵn, giảm bán kính bánh to ở mức độ lớn, giảm không gian vận hành cần thiết của xe nâng và cung cấp tính linh hoạt hơn.
· Động cơ được trang bị các chức năng bổ sung như phanh tái tạo và truy cập để thu hồi năng lượng trong quá trình đốn, do đó kéo dài thời gian sử dụng và tuổi thọ của pin.
xe nang dien 2.5 tan
xe nang dien 2.5 tan

Website:
https://xenangtaydailoangiare.wordpress.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét